KIA CARNIVAL & KHOẢNH KHẮC ẤN TƯỢNG TẠI “GIẢI GOLF HỮU NGHỊ KOCHAM - VCCI LẦN THỨ 11”

24/11/2023

Vừa qua, tại sân Golf Long Biên, giải “Golf hữu nghị KOCHAM - VCCI” lần thứ 11 đã diễn ra thành công với sự tham gia tranh tài của 150 golfers là các doanh nhân đến từ Hiệp hội các doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam, doanh nghiệp VCCI và những đối tác thân thiết. 

 

IMG_1802

 

Hưởng ứng bầu không khí sôi nổi tại sự kiện & tinh thần thi đấu quyết liệt của các Golfer, Thaco Auto vinh dự là một trong ba nhà tài trợ chính của Giải với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 3 tỷ đồng dành cho ‘kỳ tích’ Hole In One (HIO). Giải thưởng không chỉ mang đến sự hào hứng cho các golfers tham gia mà góp phần đưa thương hiệu THACO AUTO nói chung và Kia nói riêng đến gần hơn với khách hàng.

 

Ghi dấu ấn tại sự kiện năm nay chính là Kia Carnival - mẫu xe đẳng cấp đến từ thương hiệu Kia dành cho ‘kỳ tích’ HIO. Được nhiều khách hàng đánh giá là mẫu SUV gia đình có tính đa dụng, tiện nghi bậc nhất tại Việt Nam, Kia Carnival sở hữu thiết kế sang trong và hiện đại, tích hợp nhiều tiện nghi cao cấp cùng công nghệ thông minh và khả năng vận hành linh hoạt trên mọi địa hình. Mẫu xe là lựa chọn lý tưởng mang đến trải nghiệm xứng tầm đẳng cấp cho khách hàng, đặc biệt là các doanh nhân.

 

IMG_1790_1-1

 

Là một trong những Golfer tham gia Giải đấu, anh Đ.V.H – một doanh nhân đang sở hữu Kia Carnival cho biết: “Do đặc thù công việc hay gặp gỡ nhiều khách hàng, tôi mong muốn chiếc xe của mình không những tiện nghi, hiện đại mà còn phải sang trọng, thể hiện được cá tính và hình ảnh của tôi trước khách hàng. Và Kia Carnival là lựa chọn ưu tiên của tôi khi quyết định mua xe”.

 

IMG_1808

 

Có thể nói, sự xuất hiện của Kia Carnival cùng những khoảnh khắc ấn tượng, những trải nghiệm tuyệt vời của 150 golfer trong giải đấu chính là sự thành công lớn nhất của chương trình nói chung và Ban tổ chức cũng như đơn vị tài trợ - Thaco Auto nói riêng.

 

Cùng Kia Việt Nam ngắm nhìn trọn vẹn những khoảnh khắc nổi bật nhất của các Golfer và Kia Carnival tại sự kiện: