QUY TRÌNH DỊCH VỤ ĐẢM BẢO AN TOÀN TẠI TRUNG TÂM DỊCH VỤ KIA HẢI PHÒNG

07/10/2021

Kia_FBpost_Quy trinh DV an toan zalo

Nâng cao tiêu chuẩn vệ sinh và an toàn: khử khuẩn các vị trí tiếp xúc trên xe khi nhận và bàn giao xe, luôn phủ bảo vệ khi thực hiện dịch vụ.

Đội ngũ nhân viên luôn tuân thủ khuyến cáo 5K + vaccine, tạo ‘lá chắn an toàn” bảo vệ bản thân, gia đình, khách hàng, đồng nghiệp và cộng đồng.

Cung cấp miễn phí khẩu trang y tế và dung dịch rửa tay sát khuẩn khi khách hàng đến trung tâm dịch vụ.

Hạn chế tối đa tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Luôn giữ khoảng cách an toàn tối thiểu 1m khi tiếp nhận và bàn giao xe.

Chúng tôi khuyến khích khách hàng thực hiện thanh toán chuyển khoản, quẹt thẻ POS.

Kia chung tay cùng cộng đồng vững bước trên hành trình đón bình thường mới.

--------------------------------------

>>> Khám phá chi tiết và tư vấn trực tuyến: https://m.me/kiahaiphong.vn

-----------------------------

Quý Khách hàng chú ý, khi xe xảy ra sự cố kỹ thuật, nổi các đèn báo trên táp lô, bị tai nạn hay va quệt. Quý khách liên hệ ngay với Xưởng Dịch Vụ của KIA Hải Phòng để được hướng dẫn 24/7. Hotline: 𝟎𝟗𝟎𝟏 𝟖𝟖 𝟐𝟎𝟐𝟎

-----------------------------

DỊCH VỤ KIA HẢI PHÒNG - ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN

𝐃𝐢̣𝐜𝐡 𝐯𝐮̣: 𝟎𝟗𝟑𝟖 𝟗𝟗𝟕 𝟎𝟗𝟖 - 𝟎𝟗𝟎𝟏 𝟖𝟖 𝟐𝟎𝟐𝟎

Website: www.kiahaiphong.vn

Địa chỉ: Số 336 đường Hà Nội, Sở Dầu, Hồng Bàng, Hải Phòng

#kiahaiphong #kiahảiphòng #kiaservice #xuongdichvu #suachua #xưởngdịchvụ #Dịchvụsửachữa